An ninh quốc phòng

ĐỨC HÒA GẶP MẶT THANH NIÊN CHUẨN BỊ LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
Ngày đăng 03/02/2023 | 06:35  | Lượt truy cập: 145

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chiều ngày 02/2, Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ xã Đức Hòa long trọng tổ chức buổi gặp mặt, cấp phát quân trang cho 08 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Lực, Bí thư Đảng ủy; Trần Văn Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND -UB MTTQ xã; Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể và 08 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Năm 2023, xã Đức Hòa có 08 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, được giao về các đơn vị nhận quân tại Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân. Bản thân các tân binh đều rất yên tâm, phấn khởi lên đường thực hiện nghĩa vụ. Đó là biểu hiện sinh động của lòng yêu nước, tình yêu quê hương của thế hệ trẻ Đức Hòa hôm nay.

Phát biểu động viên các tân binh, các đồng chí lãnh đạo xã ân cần gửi lời chúc chúc mừng năm mới và mong các tân binh luôn nêu cao tinh thần yêu nước, phát huy sức trẻ, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các ngành, đoàn thể, tân binh Đào Văn Long - thôn Chùa phát biểu cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã, các ngành, đoàn thể, lãnh đạo thôn đối với các tân binh và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc mà Đảng và Nhân dân giao cho; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện xứng danh “ Bộ đội cụ Hồ”.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo, trưởng các ngành, đoàn thể đã trao tặng Giấy khen và những món quà ý nghĩa cho 08 tân binh.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền đối với các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Góp phần giáo dục truyền thống, giáo dục lý tưởng cách mạng để thế hệ trẻ xã nhà tiếp tục phát huy ý chí, tinh thần phấn khởi, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như quyết tâm học tập, lao động sáng tạo xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Văn Cường - VHTT.

 

Bản đồ hành chính