Hoạt động của các xã, thị trấn

LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN VÀ ĐOÀN CÔNG TÁC KIỂM TRA THỰC TẾ CÁC TUYẾN ĐÊ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN VÀ LÀM VIỆC VỚI 02 XÃ XUÂN THU, KIM LŨ.
Ngày đăng 28/12/2021 | 01:28  | Lượt truy cập: 59

Để chủ động ứng phó và có biện pháp khắc phục, xử lý kịp thời những sự cố tại các tuyên đê, hệ thống cống thoát lũ, và công tác chuẩn bị vật tư, dụng cụ, phương tiện, công tác trực ban tại các điếm canh đê trên địa bàn, ngày 01/7/2021, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng đoàn và các thành viên đoàn công tác của huyện kiểm tra thực tế các tuyến đê, hệ thống cống thoát lũ, điếm canh đê, vật tư, dụng cụ, trang thiết bị dự trữ tại các điếm canh trên các tuyến đê và tổ chức làm việc với 02 xã Xuân Thu, Kim Lũ để nhắc nhở và kịp thời chấn chỉnh những tồn tại.

Đ/c Đỗ Minh Tuấn – PCT UBND huyện cùng đoàn công tác của huyện kiểm tra các tuyến đê trên địa bàn huyện trước mùa mưa lũ

Đồng thời, Đồng chí PCT yêu cầu Hạt Quản lý Sóc Sơn kiểm tra và vận hành mở van các công thoát lũ chính đảm bảo chủ động xử lý khi có mua lũ xảy ra.

Đồng chí PCT UBND huyện kiểm tra việc vận hành của cống tiêu Cầu Dâu xã Đức Hòa

Cùng ngày, Đoàn kiểm tra tiến hành việc phát quang, dọn dẹp và giải tỏa vi phạm liên quan đến hành lang đê. Đoàn đã làm việc với UBND 02 xã Xuân Thu, Kim Lũ, yêu cầu các phòng, ban đơn vị chức năng, phối hợp, hướng dẫn UBND 02 xã Kim Lũ, Xuân Thu thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND huyện và thành phố về các quy định về phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn. Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, yêu cầu UBND 02 xã: Kim Lũ, Xuân Thu chuẩn bị đầy đủ, con người, vật tư, dụng cụ, thực hiện nghiêm công tác trực tại các điếm canh đê. Rà soát toàn bộ những vi phạm liên quan đến hành lang bảo vệ đê, mặt đê trên toàn bộ tuyến đê quản lý, xây dựng kế hoạch và giải tỏa toàn bộ các điểm tập kết rác, vật liệu xây dựng, gỗ, cây trồng, lều lán vi phạm vào hành lang bảo vệ và trên mặt đê. Yêu cầu xử lý dứt điểm trước ngày 30/7/2021. Báo cáo tiến độ thực hiện về phòng Kinh tế để tổng hợp.

Đoàn công tác làm việc tại xã Xuân Thu

         

Đoàn công tác kiểm tra và làm việc tại xã Kim Lũ

Văn phòng HĐND-UBND huyện

Bản đồ hành chính