Hoạt động của hĐnd

Chiều 17-12, Đoàn đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khoá XVI gồm: Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội Nguyễn Vũ Bích Hiền; Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện quy hoạch xây dựng Hà Nội Lưu Quang Huy đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 tại huyện Sóc Sơn.
Ngày đăng 28/12/2021 | 01:25  | Lượt truy cập: 75

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu chính UBND Huyện

          Sau khi nghe báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 3 của HĐND thành phố Hà Nội, cử tri huyện Sóc Sơn hoàn toàn nhất trí với nhiều nội dung quan trọng của kỳ họp như: Xem xét 22 báo cáo và biểu quyết thông qua 20 nghị quyết với tỷ lệ nhất trí cao, trong đó có nhiều cơ chế chính sách để kịp thời giải quyết các vấn đề dân sinh được nhiều cử tri quan tâm kiến nghị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân.

Ngoài ra, cử tri huyện Sóc Sơn tiếp tục đề nghị Thành phố quan tâm hơn nữa đến công tác cấp nước sạch cho người dân trên địa bàn, bởi tỷ lệ người dân được cung cấp nước sạch còn thấp mới đạt ở mức 29%, trong khi đó chỉ tiêu Thành phố giao là trên 80%, đề nghị Thành phố giới thiệu và lựa chọn các nhà đầu tư có đủ năng lực để thực hiện các dự án cấp nước có hiệu quả. Cử tri xã Đông Xuân đề nghị Thành phố quan tâm đầu tư cho khu vực có đường sắt chạy ngang qua đường dân sinh, đoạn đường này hiện đã xuống cấp gây mất an toàn, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông.

Đại diện đoàn đại biểu HĐND thành phố Hà Nội đánh giá cao chất lượng buổi tiếp xúc cử tri tại Sóc Sơn và tiếp thu tất cả các ý kiến và kiến nghị để báo cáo thành phố xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Văn phòng HĐND-UBND huyện 

Bản đồ hành chính