Đảng - đoàn thể

Khai mạc giải bóng đá Nam thanh niên xã Đức Hoà năm 2024
Ngày đăng 21/01/2024 | 03:24  | Lượt truy cập: 160

Hoà chung niềm vui hân hoan chúc mừng xã Đức Hoà về đích Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023. Thiết thực chào mừng các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 21/01/2024, Đoàn Thanh niên xã Đức Hoà phối hợp tổ chức giải bóng đá Nam Thanh niên xã Đức Hoà chào mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tới dự và chúc mừng giải đấu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã, các ban, ngành đoàn thể của xã, lãnh đạo các nhà trường, trạm y tế xã, các nhà tài trợ, BLĐ và các cầu thủ của 8 đội bóng tham dự giải.

Phát biểu khai mạc và chúc mừng giải bóng, Đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn - ĐUV, PCT UBND xã, trưởng BTC giải đã biểu dương BTC và 8 đội bóng đã chuẩn bị chu đáo và tham gia giải với một tinh thần cao thượng, đồng thời chúc cho các đội bóng thi đấu thành công, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay những bàn thắng đẹp.

Giải bóng năm nay có 8 đội tham gia, chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng đá vòng bán kết. Chúc cho giải bóng đá Nam thanh niên xã Đức Hoà chào mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh!

Ban chấp hành Đoàn xã Đức Hòa.

Bản đồ hành chính